Thứ 2 - CN: 08h00 - 20h00 - Hotline: 0986.998.497

ĐẶT HẸN KHÁM BỆNH
Được Sở Y Tế cấp phép Cơ sở uy tín, chất lượng Bảo mật, an toàn
y-te-cap-phep
y-te-cap-phep
uy-tin-chat-luong
y-te-cap-phep

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3

Rate this post

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 là cách thu hẹp âm đạo mới nhất hiện nay được phòng khám phụ khoa Đông Phương độc quyền áp dụng giúp giải quyết các vấn đề như ống âm đạo giãn rộng, nhăn nheo mất tính đàn hồi, các môi lớn môi bé bị chảy dài và phì đại, thâm sạm.

Tình trạng đó ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng hoạt động tình dục, gây khô âm đạo khiến chị em mất tự tin chốn phòng the và giảm hứng thú của người chồng. Không những thế âm đạo giãn rộng còn khiến chị em phải đối mặt với nguy cơ bị mắc các bệnh viêm phụ khoa.

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc

Khi gặp phải các vấn đề trên, vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên các chị thường tìm hiểu cách điều trị hay nghe theo lời mách bảo mà sử dụng các loại thuốc bôi không rõ nguồn gốc hoặc tìm đến với phẫu thuật may vá cửa mình. Tuy nhiên, tất cả các cách làm nhỏ âm đạo đó đều khiến họ thất vọng vì bên trong vẫn lỏng lẻo, rộng rãi bên ngoài thâm sạm, nhăn nheo.

Hoạt động quan hệ tình dục, quá trình sinh nở hoặc do tuổi tác âm đạo bị lão hóa mất tính đàn hồi, chính là yếu tố khiến âm đạo trở nên rộng và lỏng. Vì thế, để khắc phục tình trạng đó chị em cần một giải pháp có để thu hẹp ống âm đạo từ trong ra ngoài mới có thể mang lại hiệu quả như ý muốn.

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc đời thứ 3 thích hợp với ai?

  • Chị em có kích thước môi lớn, môi bé quá dài, thâm sạm, mất tính thẩm mỹ
  • Ống âm đạo rộng do sinh nở nhiều lần
  • Ống âm đạo rộng bẩm sinh làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Tổn thương âm đạo do tai nạn, chấn thương
  • Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh nở, phẫu thuật tầng sinh môn, sa tử cung.

Ưu điểm cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc

An toàn tuyệt đối

Công nghệ được tổ chức FDA (cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Thủ thuật được các chuyên gia đầu ngành tại phòng khám đa khoa Đông Phương tiến hành một cách thận trọng, chính xác theo tiêu chuẩn của cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Đây là công nghệ được phòng khám đa khoa Đông Phương áp dụng không gây đau, không chảy máu, xâm lấn tối thiểu tuyệt đối an toàn, không gây ra biến chứng. Cách thu nhỏ vùng kín này được thực hiện trong phòng tuyệt đối vô trùng, nên vấn đề an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Âm đạo được thu nhỏ từ trong ra ngoài

Cách thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 sử dụng kĩ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu vào các lớp cơ vòng của âm đạo khiến hai bên thành âm đạo co rút, cấu trúc cơ vòng và niêm mạc âm đạo được tái tạo lại, khiến ống âm đạo được thu nhỏ và se khít từ trong ra ngoài như ý muốn của chị em.

Làm trẻ hóa âm đạo, khắc phục tình trạng “khô hạn” 

Công nghệ với hệ thống đa vi xung dùng năng lượng tia laser tác động trực tiếp vào 2 bên thành âm đạo, kích thích quá trình sản sinh collagen một cách mãnh liệt, nối lại các cơ vòng đã bị đứt gãy, khôi phục chức năng âm đạo, tăng lực co thắt cơ vòng khi quan hệ tình dục, co rút phần cơ bị chảy giãn, sợi collagen đứt gãy cũng được hồi phục.

Qua đó, tăng khả năng co bóp âm đạo, âm đạo săn chắc, giảm nhăn trắng hồng trở lại, vẻ đẹp quyến rũ thầm kín của chị em tái sinh. Không những thế cách thu nhỏ âm đạo công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 còn giúp độ ẩm âm đạo được tăng cường qua đó hiện tượng khô âm đạo được cải thiện do môi trường niêm mạc âm đạo đã tái tạo làm mới và phục hồi hoạt động của các tuyến nhầy.

Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, xâm lấn tối thiểu

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc

Cách thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 được thực hiện trong thời gian 15-20 phút, xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn hay bất kì một cảm giác khó chịu nào, không để sẹo ở vùng kín nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi cách làm nhỏ vùng kín này.

Hiệu quả rõ rệt

Kĩ thuật này không làm tổn thương đến các tổ chức của cơ thể, duy trì sự thắt chặt vĩnh viễn, chỉ cần chị em có sự chăm sóc thỏa đáng thì âm đạo sẽ không bao giờ bị giãn rộng nữa.

Loại bỏ nguyên nhân gây bệnh phụ khoa

Tia laser cực mạnh sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm có nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa

So sánh cách thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 và cách thu nhỏ vùng kín truyền thống.

Cách thu nhỏ âm đạo mới này giúp bảo vệ chức năng nội tiết của âm đạo, công nghệ truyền thống có thể làm phá vỡ chức năng nội tiết âm đạo.

Công nghệ mới không gây đau đớn, xâm lấn ít nhất, thủ thuật phổ thông sau khi tiến hành bệnh nhân có thể có cảm giác đau đớn do phải phẫu thuật.

Cách thu nhỏ âm đạo lại bằng Công nghệ Hàn Quốc đời thứ 3 đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, thủ thuật truyền thống sử dụng kĩ thuật khâu ngoại khoa có thể để lại sẹo, thậm chí nhiều bệnh nhân còn bị nhiễm trùng.

Trước khi tiến hành thu nhỏ vùng kín chị em cần lưu ý

Trước khi thủ thuật cần làm kiểm tra tỉ mỉ, như kiểm tra khí hư, máu, tình trạng tụ máu, nếu kiểm tra phát hiện các bệnh như viêm âm đạo, viêm âm hộ, cần điều trị trước, sau đó mới có thể tiến hành thủ thuật, không sẽ dẫn đến chứng viêm kéo dài, thủ thuật thất bại.

Nên tiến hành thủ thuật sau khi sạch kinh 3 ngày đến trước kì kinh tiếp theo 10 ngày để tránh xảy ra phiền phức trong quá trình làm thủ thuật.

Trước tiến hành thủ thuật 3 ngày thì không nên quan hệ

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 tiến hành theo quy trình

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc

Tại phòng khám phụ khoa Đông Phương quy trình thu nhỏ âm đạo được tiến hành theo quy trình an toàn và đạt chuẩn theo những quy định do Bộ y tế đưa ra.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám âm đạo để xác định xác định bạn có phải là giãn âm đạo hay không, mức độ giãn của âm đạo, và nguyên nhân nào gây ra giãn âm đạo, tình trạng lão hóa của âm đạo từ đó đưa ra mức độ thu hẹp âm đạo hợp lý nhất. Chị em cần nói rõ vấn đề mình cảm thấy không thoải mái nhất và bạn hi vọng hiệu quả đạt được qua thủ thuật. Điều này khiến bác sĩ hiểu được nguyện vọng của bạn, xác nhận xem nguyện vọng này có thực hiện được hay không.

Bước 2: Làm sạch và sát khuẩn khu vực điều trị. Đây là bước cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình thu nhỏ vùng kín tránh viêm nhiễm

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn khi thực hiện thủ thuật

Bước 4: Tiến hành thu nhỏ âm đạo

Cách thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 sử dụng kĩ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu vào các lớp cơ vòng của âm đạo khiến hai bên thành âm đạo co rút, cấu trúc cơ vòng và niêm mạc âm đạo được tái tạo lại, khiến ống âm đạo được thu nhỏ và se khít từ trong ra ngoài như ý muốn của chị em.

Bước 5: Kiểm tra và thăm khám sau khi thực hiện thủ thuật

Sau khi tiến hành thu nhỏ vùng kín các bác sĩ sẽ thăm khám và theo dõi xem bệnh nhân có vấn đề gì không đồng thời nhắc nhở chị em cách chăm sóc “cô bé” sau thủ thuật.

Kết quả sau khi thu nhỏ âm đạo

Âm đạo được thu hẹp theo ý muốn của chị em, chức năng sinh lý được đảm bảo

Chị em không còn cảm giác khô âm đạo, vùng kín trắng hồng như thiếu nữ, tăng cường khả năng co bóp của âm đạo khiến việc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hiệu quả lâu dài, chứ không phải hiệu quả tức thời như khi sử dụng thuốc thu nhỏ âm đạo

Sau thủ thuật chị em không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Chăm sóc sau khi thu nhỏ vùng kín

Đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn

Sau thủ thuật 2 tuần mới được quan hệ.

2 tiếng sau thủ thuật không nên để vùng kín tiếp xúc trực tiếp với nước

Tránh những va chạm mạnh vào khu vực mới phẫu thuật.

Phòng khám đa khoa Đông Phương địa chỉ tiến hành thu nhỏ âm đạo

Đây là địa chỉ đi đầu trong áp dụng cách thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia có kiến thức chuyên môn chuyên sâu và được đào tạo bài bản về khám chữa bệnh phụ khoa cũng như thẩm mỹ vùng kín, đã có thời gian học tập và công tác tại các quốc gia ngành thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Anh,… tận tâm với bệnh nhân.

  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, môi trường sạch sẽ vô trùng.
  • Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, đạt chuẩn FDA, tuân thủ quy định của Bộ y tế.
  • Sau điều trị các bác sĩ quan tâm theo dõi thăm khám kịp thời phát hiện bất thường.

Ngoài ra, nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác liên quan đến thủ thuật thẩm mỹ âm đạo cũng như các vấn đề phụ khoa khác, bạn đọc có thể liên hệ đường dây nóng 0986 998 497 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.



Bình Luận



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

Địa chỉ: 497 QUANG TRUNG HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

Mọi thắc mắc xin liện hệ số điện thoại: 0986.998.497 hoặc cổng chát trực tuyến tại website

phukhoa497.com của Phòng Khám phụ khoa Đông Phương.



Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác, vui lòng liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn cụ thể. [Click]


Bản quyền thuộc về phòng khám đa khoa đông phương . nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải đáp thắc mắc về kelgel - bài tập thu nhỏ âm đạo
Bài tập thu nhỏ vùng kín đơn giản và hiệu quả tại nhà

Bài tập thu nhỏ vùng kín được rất nhiều chị em ưa chuộng, nhưng để hiểu đúng về bài tập này thì có rất ít nữ giới hiểu đúng. Sau

ĐỌC TIẾP
Thuốc thu hẹp vùng kín nên hay không nên sử dụng?
Thuốc thu hẹp vùng kín nên hay không nên sử dụng

Hiện nay, nhiều chị em truyền tai nhau về công dụng của các loại thuốc thu hẹp vùng kín. Kèm theo đó các loại thuốc này được quảng cáo với

ĐỌC TIẾP
Khuyến cáo khi thu gọn âm đạo
Thu gọn âm đạo và những điều cần biết

Hiện nay, chị em đang rộ lên trào lưu thu gọn âm đạo, làm hồng vùng kín. Bên cạnh hiệu quả của phẫu thuật thu hẹp âm đạo đó là

ĐỌC TIẾP
Cách thu hẹp âm đạo bằng bài tập kegel
Cách thu hẹp âm đạo bằng bài tập Kegel đơn giản

Dù trải qua tuổi tác hay do những lần sinh ở, “cô bé” có thể sẽ bị giãn rộng khiến chị e mất tự tin và “anh xã” phần nào

ĐỌC TIẾP

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

Địa chỉ phòng khám

497 Quang Trung – Hà Đông – HN

Hotline tư vấn

0986.998.497